» » Phòng khách sang trọng với đồ trang trí ikea

Bạn hoàn toàn có thể mang đến phòng khách của bạn một phong cách hiện đại nhờ những món nội thất đơn giản hợp túi tiền. Dưới đây là một số món đồ trang trí Ikea cho không gian của bạn.
1. Đồng hồ
Đồng hồ là món đồ nội thất vừa đẹp vừa tiện ích không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Để phòng khách trở nên sang trọng bạn có thể treo những món đồng hồ được gợi ý dưới đây
nhung-mon-phu-kien-phong-khach-sieu-dep-chi-tu-100-nghin-dong.jpg
Chiếc đồng hồ này mang phong cách cổ điển của Châu Âu được thiết kế vô cùng ấn tượng bởi hình tượng thiên thần. Từng hoa tiết được chăm chút nổi bật lên vẻ tinh tế, quý phái của quý tộc Châu Âu. Nếu bạn thích phong cách cổ điển đừng bỏ qua mẫu đồng hồ này nhé.
Tranh-dong-ho-sinh-dong.jpg
Tranh đồng hồ hiện đang là xu hướng trang trí trong vài năm trở lại đây bởi nó che lấp được khoảng trống trên tường, vừa là chiếc đồng hồ tiện dụng.
Nếu bạn là một con người sáng tạo, thích sự mới mẻ thì tranh đồng hồ vẽ tường là một gợi ý không thể bỏ qua đấy
dong-ho-ve-tuong-doc-dao.jpg
2. Lọ hoa
Lọ hoa cũng là đồ trang trí khá phổ biến trong phòng khách bởi nó rất dễ phối hợp với các đồ nội thất khác. Có rất nhiều mẫu bình hoa, lo hoa đa dạng về hình dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.
IMG_8940.JPG
Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn những cho mình những mẫu thiết kế phù hợp với không gian nhé. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sự khéo léo của bản thân.
IMG_8964.JPG
3. Tượng trang trí, vật trang trí
Chắc chắn phòng khách của bạn sẽ sang trọng hơn rất nhiều nếu có những phụ kiện này. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.
IMG_8598.JPGIMG_8812.JPG
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên ở shop đồ ikea tại Hà Nội, địa chỉ số 1, ngõ 337, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply