KỆ TIVI CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Kệ tivi có vai trò rất quan trọng trong phòng khách bởi nó là nơi để bạn đặt các thiết bị truyền hình, một vật dụng không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Ngoài ra, kệ tivi còn là một vật trang trí giúp căn phòng đẹp hơn. Đây chính là lý do mà các nhà thiết kế nội thất đẹp tạo nên những chiếc kệ phong cách, thời trang, cá tính cho phòng khách.

1. Kiểu dáng của kệ tivi

Kiểu dáng của kệ tivi phụ thuộc rất nhiều vào kích thước của những chiếc tivi. Tùy vào kích cỡ, lớn, nhỏ, độ mỏng, dày khác nhau mà chủ nhà chọn cách phối hợp chúng với từng loại kệ phù hợp. Tuy nhiên các nhà chuyên gia nội thất có thể đưa ra một số nguyên tắc trong việc trang trí: Diện tích nhỏ thì càng đơn giản, hiệu quả càng cao. Vì thế với xu hướng hiện nay những chiếc kệ tivi đẹp với thiết kế đơn giản sẽ được ưa chuộng hơn cả.

Kệ tivi đẹp, đơn giản mang phong cách hiện đại
Nhưng nếu căn phòng có diện tích lớn thì việc lựa chọn bài trí kệ tivi đẹp là hoàn toàn dễ dàng, chủ nhà thoải mái sáng tạo lựa chọn, có thể đưa ra nhiều phương án kê xếp. Còn những phòng có diện tích hạn chế thì cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc phối hợp ti vi và kệ để tránh sự lộn xộn không mong muốn xảy ra trong quá trình sắp xếp.

2. Chọn chất liệu kệ tivi


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chọn lựa loại gỗ phù hợp nhất.
VD: Với những gia chủ thích những kiểu kệ tivi mang phong cách hiện đại thì một chiếc kệ tivi gỗ hay kính sẽ là lựa chọn được tin cậy nhất bởi độ bền và sự đa dạng trong cách phố màu.


Kệ tivi đẹp mang phong cách hiện đại

3.  Màu sắc kệ tivi đẹp

Màu sắc của kệ tivi phụ thuộc vào màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách và bạn có thể lựa chọn màu sắc của kệ tivi cho đồng điệu và nhất quán với những đồ nội thất khác.
Với không gian hiện đại màu tương phản như trắng và đen là phù hợp nhất. Còn những tông màu trầm sẽ trở nên sang trọng tinh tế hơn. Nhưng những chủ nhân thích sự lãng mạn, trang nhã cho phòng khách của gia chủ thì màu hạt dẻ sẽ là màu phù hợp nhất.

Kệ tivi đẹp tạo nên sự lãng mạn, trang nhã

Trên thị trường có rất nhiều kiểu kệ tivi khác nhau, với những chất liệu và màu sắc đa dạng sẽ giúp cho các gia chủ lựa chọn được một chiếc kệ tivi phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà bạn. Kính chúc các chủ nhân lựa chọn được chiếc kệ tivi ưng ý nhất để tô điểm cho không gian nhà mình.








About Nặc danh

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply