» » » » CÁCH KÊ VÀ CHỌN KỆ TIVI CHO PHÒNG KHÁCH

CÁCH KÊ VÀ CHỌN KỆ TIVI CHO PHÒNG KHÁCH

Ti vi đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và được xem là trung tâm của phòng khách. Vì thế, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những chiếc kệ ti vi bởi chúng không chỉ là nơi bạn đặt các thiết bị truyền hình mà còn là một vật trang trí giúp căn phòng đẹp hơn, sang trọng hơn. Đó là lý do các nhà thiết kế nội thất tạo nên những chiếc kệ phong cách và thời trang, mang đến sự gọn gàng, cá tính cho phòng khách.

1. Cách kê kệ tivi

Nếu bạn thích đơn giản thì một chiếc tủ gỗ là nơi thích hợp để đặt chiếc tivi. Bạn hãy xếp gọn đồ đạc vào các ngăn kéo, chỉ nên để một vài cuốn sách, tạp chí hay đồ trang trí bên cạnh. Bạn chọn phong cách hiện đại, hãy chọn một chiếc tủ kiêm kệ để đồ. Chiếc kệ tivi đẹp sẽ hài hòa với đồ trang trí bên cạnh.


Kệ tivi màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho phòng khách

2. Tư vấn chọn kệ tivi theo phong cách nội thất

Cùng với Sofa, kệ tivi chính là điểm nhấn trong không gian tiếp khách của bạn. Một chiếc kệ tivi đẹp phải phù hợp với phong cách nội thất phòng khách. Màu sắc cần phải hài hòa với màu sắc chủ đạo của căn phòng. Ngoài ra, kích thước cũng là vấn đề cần phải được chú ý, việc lựa chọn kích thước phù hợp cũng là điều nên chú ý khi lựa chọn kệ tivi.  Với phòng khách bạn có thể chọn kệ to hơn, nhưng với phòng ngủ thì kệ nên có kích thước nhỏ hơn. Chúng ta cũng nên chú ý đến chiều cao của kệ vì nó sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố, khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi trên ghế hay dưới sàn. Thông thường kệ phải phải chắc chắn và an toàn, có độ bền cao. Kệ, tủ dùng đặt tivi phải giúp cho ti vi giải nhiệt tốt.

Kệ tivi đẹp mang đến sự sang trọng cho phòng khách

Kệ tivi với thiết kế đơn giản nhưng đầy quyến rũ


Các chủ nhân của ngôi nhà hãy tham khảo những mẫu kệ tivi trên thị trường để lựa chọn cho ngôi nhà mình một chiếc kệ xinh tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp.

About Nặc danh

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply