PHONG CÁCH KỆ TIVI

 Ai cũng mong muốn phòng khách nhà mình trở nên đẹp hơn, cuốn hút, sinh động hơn. Vậy bạn hãy bố trí một không gian giải trí bằng những chiếc kệ tivi xinh xắn. Một chiếc kệ tivi sẽ đóng góp vai trò rất lớn cho việc tô điểm phòng khách nhà bạn. Những hình ảnh dưới đây sẽ minh họa cho một loạt sản phẩm kệ tivi hiện đại.

1. Kệ tivi kiểu hiện đại

 


Kệ tivi đa năng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng nhà bạn

Ở Viêt Nam, phòng khách thường là sự kết hợp giữa phòng khách và phòng sinh hoạt. Chính vì vậy, dù rất nhiều nhà đã có phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, phòng home theater riêng biệt, nhưng vẫn có một phòng khách. Chiếc tivi là trung tâm của phòng khách, chúng ta cần phải bố trí và phối hợp với các vật dụng trong nhà sao cho tươm tất và hiệ đại nhất có thể.

Lựa chọn kệ tivi có kèm các ngăn kéo, hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như xưa kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.



Kệ tivi đẹp mang phong cách hiện đại

                Bạn là nhà phố hay biệt thự, là những căn phòng chung cư hay đơn giản là căn nhà cấp 4 đơn sơ nhưng bạn đều có thể tìm được cho căn phòng nhà bạn một chiếc kệ tivi phù hợp nhất từ các nhà thiết kế hiện đại. Bạn có thể tham khảo những mẫu kệ có sẵn trên thị trường hay tự thiết kế riêng cho mình một phong cách, tìm kiếm ý tưởng cho một chiếc kệ hoàn hảo hơn, phù hợp hơn với không gian phòng khách.
Nếu bạn là người thích phong cách hiện đại thì những chiếc kệ tivi đơn giản, ít có những chi tiết hoa văn xung quanh sẽ là phù hợp nhất.



Kệ tivi đơn giản thích hợp cho những ngôi nhà phố hoặc chung cư.



Kệ nhiều tầng để tận dụng chỗ trang trí và làm giá sách.

Đơn giản, hiện đại là chủ đề mà bạn muốn nhấn mạnh cho phòng khách, thì những mẫu kệ với các vị trí để sắp đặt một vài phụ kiện như lọ hoa, hoặc phù điêu, tượng, đèn bàn... sẽ là sự lựa chọn lý tưởng


Thiết kế thêm một số nơi để trang bày những đồ vật yêu thích của gia chủ.


Những chiếc ngăn kéo sẽ là nơi cất dấu những vật dụng nhỏ nhỏ, xinh xinh giúp cho phòng khách trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn.

2. Kệ tivi mang phong cách cổ điển

 Bạn thích phong cách cổ cho toàn không gian nhà mình. Vậy những loại kệ có nhiều chi tiết hoa văn hợp với nhà bạn.

Kệ tivi đẹp cho ngôi nhà thể hiện phong cách cổ


Với những phong cách kệ tivi như trên, chắc hẳn bạn sẽ tìm được phong cách riêng cho nhà mình. Một chiếc kệ tivi hiện đại hay một chiếc kệ tivi mang phong cách cổ với đầy ấn tượng, sang trọng sẽ được chọn với sở thích của mỗi chủ nhân.

About Nặc danh

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply