» » Phong thủy gia tăng sự tài lộc cho gia chủ

Căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, nhiều cơ hội cứ vùn vụt đi qua. Nguyên nhân có thể do năng lượng giàu có bị chặn lại. Phong thủy chính là cách để bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất đó. Với những lời khuyên về phong thủy sau đây, sẽ giúp bạn lấy lại được tài lộc cho cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy

- Treo 3 đồng tiền xu nối với nhau bằng dây ruy băng treo lên cửa chính của ngôi nhà. Chiều dài dây ruy băng thích hợp là từ 22 - 40 cm và số 3 tượng trưng cho sự giàu có trong phong thủy. Màu đỏ của dây tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc.

- Bạn cũng nên tìm mua tượng cóc ba chân (hay còn gọi là Thiềm thừ) để bày trong nhà. Cóc ba chân có rất nhiều kiểu dáng, có thể ngậm hoặc không ngậm tiền xu trong miệng và cõng thêm biểu tượng khác trên lưng. Vật phẩm phong thủy đáng yêu này có khả năng thu hút sự may mắn.

Dọn dẹp lại các phòng

Phong thủy đòi hỏi mọi thứ phải được tổ chức chặt chẽ và sạch sẽ, hãy lên kế hoạch làm mới lại tổng thể ngôi nhà một lượt. Loại bỏ những thứ cũ rích, không còn giá trị sử dụng hoặc đã lâu không dùng đến sẽ giúp bạn mời gọi cái mới. Thiết lập vị trí đặc biệt cho những đồ vật thường có xu hướng xuất hiện rải rác trong nhà, như vậy, bạn có thể giữ cho không gian sống luôn trật tự. Đừng quên rằng chính sự lộn xộn sẽ cản trở nguồn năng lượng tích cực tiếp cận ngôi nhà của bạn.
Để làm mới phòng, bạn chỉ cần bố trí lại đồ nội thất. Đặt thêm một vài cây xanh trong phòng giúp căn phòng tràn đầy sức sống.

Tiếp sức cho tài lộc

Hướng đông nam luôn là hướng tài lộc, vì thế đây là hướng mà bạn nên đặt ban thờ hoặc vật phẩm phong thủy tài lộc đặc biệt.
Hy vọng, với những lời khuyên hữu ích trên, sẽ giúp tài lộc ngày càng đến với gia đình bạn.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply